Hot News :
ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
ชื่อผู้ใช้: รหัสผ่าน: จดจำข้อมูลการเข้าระบบ
ยินดีต้อนรับสู่ บอร์ดสอบถามข้อมูล!

สอบถามข้อมูล เกี่ยวกับข่าวสาร ข้อมูล รายละเอียดการให้บริการ หน่วยงาน ได้ที่นี่!!!

กระทู้: รีวิวซีรีย์ The Silent Sea (2021)

รีวิวซีรีย์ The Silent Sea (2021) 1 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #185926

  • 037hd
  • รูปประจำตัวของ 037hd
The Silent Sea เป็นซีรีส์ระทึกขวัญแนวไซไฟของเกาหลีใต้ที่เกิดขึ้นในอนาคตอันเลวร้ายที่โลกกำลังเผชิญกับปัญหาการขาดแคลนน้ำอย่างรุนแรง กำกับโดยชเว ฮังยง และนำแสดงโดยกงยู, แบดูนา และอีจุน ซีรีส์เรื่องนี้เกิดขึ้นในสถานีวิจัยระยะไกลบนดวงจันทร์ ที่ซึ่งทีมถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจที่เต็มไปด้วยอันตรายเพื่อดึงตัวอย่างลึกลับจากฐานดวงจันทร์

เรื่องราวติดตามฮันยุนแจ (รับบทโดย กงยู ) อดีตนายทหารที่ผันตัวมาเป็นนักบินอวกาศซึ่งได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้นำภารกิจ เขาเข้าร่วมโดยกลุ่มนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรที่หลากหลาย รวมถึงดร.ซงจีอัน (รับบทโดย แบดูนา ) ซึ่งมีความเชื่อมโยงเป็นการส่วนตัวกับวัตถุประสงค์ของภารกิจ 037movie

ขณะที่ทีมออกเดินทางสู่ดวงจันทร์ พวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคและความท้าทายมากมาย ทั้งด้านเทคนิคและความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล ความตึงเครียดเพิ่มสูงขึ้นในหมู่ลูกเรือเมื่อพวกเขาต้องต่อสู้กับแรงจูงใจ ความสงสัย และความลับของตนเอง ขณะเดียวกันก็ต้องเผชิญกับภัยคุกคามจากสภาพแวดล้อมบนดวงจันทร์และอันตรายที่ไม่รู้จักที่ซุ่มซ่อนอยู่ภายในฐานทัพที่ถูกทิ้งร้าง

ขณะที่พวกเขาเจาะลึกเข้าไปในความลึกลับของฐานดวงจันทร์และตัวอย่างที่พวกเขาได้รับมอบหมายให้นำกลับมา 037movie ทีมงานก็ค้นพบการเปิดเผยที่น่าตกใจซึ่งทำให้ความเข้าใจในภารกิจและวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของภารกิจสั่นคลอน การทรยศ พันธมิตร และปัญหาทางศีลธรรมมีอยู่มากมายเมื่อพวกเขาแข่งกับเวลาเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จและปกป้องอนาคตของมนุษยชาติ
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.111 วินาที

ร้องเรียนร้องทุกข์

Map

Poll

ความพึงพอใจของท่าน ต่อการให้บริการของ องค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งเทิง อำภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี อยู่ในระดับใด ?
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
Total Votes:
First Vote:
Last Vote:

สารสนเทศ สถ.

หน่วยงาน สถ.

ลิงค์น่าสนใจ